วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ทางเข้าเว็บพนันบอล ‘น้ามู’ประเดิมสัมภาษณ์เน้นสร้าง’นักเตะดาวรุ่ง’-พาทีมไต่อันดับในลีก



โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ให้สัมภาษณ์แรกในฐานะผู้จัดการทีมไก่เดือยทองแล้ว โดยมีไฮไลท์สำคัญเรื่องการใช้งานนักเตะดาวรุ่ง รวมไปถึงการพาทีมไต่อันดับขึ้นในลีกเฮดโค้ชวัย 56 ปี เข้ามารับตำแหน่งในช่วงเช้าวันพุธ แทนที่ เมาริซิโอ ปอเชตติ ที่เพิ่งถูกปลดไปไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านั้น ด้วยสัญญาระยะเวลา 4 ปี

 พร้อมค่าจ้างที่มีมูลค่ามากถึง 15 ล้านปอนด์ต่อปีผมคงมีความสุขมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว และถ้าผมไม่มีความสุขแบบตอนนี้ ผมคงไม่มาอยู่ที่นี่มูรินโญ่ เผยกับเว็บไซด์ทางการของสโมสรอะไรที่ผมจะสัญญาได้เหรอ? แพชชั่นสำหรับงาน รวมไปถึงแพชชั่นสำหรับสโมสร”“มันเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับผู้จัดการที่มาถึงสโมสร และได้รู้สึกถึงความสุขของนักเตะในทีมที่เขาจะได้คุม”“มันไม่ใช่แค่คำพูดสำหรับช่วงเวลานี้ มันไม่ใช่คำพูดของผมในฐานะเฮ้ดโค้ชของท็อตแน่ม แต่มันเป็นคำที่ผมพูดมาเสมอตลอด 3, 4, 5 ปีมานี้ และถึงแม้จะเป็นในฐานะทีมคู่แข่งก็ตาม ว่าการได้เจอกับท็อตแน่ม ในไวท์ฮาร์ทเลน เป็นอะไรที่ยาก แต่มันก็สวยงามเสมอ

มันเป็นหนึ่งในสถานที่ๆผมเคยไปเยี่ยมเยือนด้วยแพชชั่น และความเคารพ”“ผมได้รับรู้เกี่ยวกับศักยภาพของสโมสร และคุณภาพของนักเตะในทีมมาเสมอ”“ผมได้รับรู้ถึงสิ่งพิเศษที่สโมสรกำลังทำ ผมชอบนักเตะชุดนี้จริงๆ และยังมองไปที่นักเตะดาวรุ่งด้วย”“ไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนในโลกนี้ที่ไม่ชอบใช้งานนักเตะดาวรุ่ง เพื่อช่วยให้พวกเขาพัฒนา”“แต่ปัญหาก็คือบางครั้งคุณได้ไปอยู่สโมสรที่งานเบื้องหลังคุณทำได้ไม่ดีพอที่จะพัฒนานักเตะพวกนี้”“ซึ่งผมได้ลองดูไปที่ประวัติศาสตร์ของเรา 

และคุณจะเห็นว่าอะคาเดมี่ของเราสร้างนักเตะที่ทีมชุดใหญ่ต้องการได้เสมอ แน่นอนผมมองถึงการทำงานกับผลงานเหล่านี้”“ถ้าคุณบอกว่าสนามนี้มันสวยนั่นคือการถ่อมตัวเกินไป คุณต้องบอกว่าเป็นสนามที่ดีที่สุดในโลก ผมคิดว่านั่นคือความจริง”“สนามซ้อมของทีมก็ไม่เป็นสองรองใคร อาจจะเทียบได้กับสนามซ้อมอเมริกัน ฟุตบอล แค่บางแห่ง

และไม่ต้องเอาสนามไปเทียบกับของสโมสรฟุตบอลยุโรปในทุกระดับ เพราะผมเคยไปที่ๆเขาบอกว่าดีที่สุดส่วนใหญ่มาแล้ว”“มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเปรียบเทียบอะไรกับสนามแห่งนี้ มันเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเราภูมิใจได้มากจริงๆ”“แต่ก็ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ เงื่อนไขในการทำงานของคุณก็มหัศจรรย์มากจริงๆ”“ส่วนเรื่องในพรีเมียร์ลีก เรารู้ดีกว่าเราอยู่ที่ไหน และเราก็รู้ว่ามันไม่ใช่ที่ของเรา

เราควรจะเล่นไปทีละเกม เกมต่อไปเราอยากชนะ และเกมต่อไปหลังจากนั้นไปจนถึงเกมสุดท้ายก็เหมือนกัน”“ตอนท้ายฤดูกาลเราก็จะได้เห็นว่าเราจะได้ไปอยู่จุดไหน แต่ผมรู้ดีว่าเราจะไปอยู่ในอันดับที่ต่างจากตอนนี้”“ผมมองไปถึงความท้าทาย และหน้าที่ๆจะต้องนำเอาความสุขมาให้กับทุกๆคนที่รักสโมสรแห่งนี้” >>> ทางเข้าเว็บพนันบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น